14/7/17

Chức năng của Đèn tuýp LED T5

Với nhiều người tiêu dùng, đèn tuýp LED T5 khá mới lạ với họ. Chiếc đèn tuýp huỳnh quang mà trước giờ chúng ta vẫn hay dùng là dạng ống T8, có kích thước và công suất lớn hơn chiếc T5. Đối với đèn tuýp LED cũng vậy, với công nghệ chiếu sáng LED hiện đại khách hàng có thể sử dụng nó với 2 chức năng chính.

Chức năng thứ nhất là chiếu sáng cơ bản


Chiếu sáng cơ bản là việc mà người tiêu dùng vẫn thường hay sử dụng đèn từ trước tới nay. Đèn tuýp LED T5 cũng có khá nhiều kích thước và công suất tương ứng. Chúng ta có thể tùy thuộc vào từng khu vực của ngôi nhà mà có thể lựa chọn được ánh sáng phù hợp với các công suất và kích thước của đèn tuýp LED T5.
đèn tuýp led t5 dùng để chiếu sáng
đèn tuýp led T5 dùng để chiếu sáng
  >>                              

Chức năng thứ 2 là chiếu sáng trang trí.


Khó ai có thể nhận ra điều này nếu chưa nhìn thấy ở đâu hay không được được những bài viết về công dụng chiếu sáng của chiếc đèn tuýp LED T5. Nhưng chiếc đèn tuýp ống dài liền máng T5 với công nghệ chiếu sáng LED thực sự là một thiết bị chiếu sáng trang trí tuyệt vời. Những ngôi nhà thiết kế hiện đại, có trần giật cấp nên sử dụng những chiếc đèn tuýp LED T5 chiếu hắt trang trí, tạo cho trần của ngôi nhà được ấn tượng, mang tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa, chính bởi ánh sáng hắt của đèn tuýp LED T5 mà nó tạo thế khỏe khoắn, vững chãi cho cả không gian ngôi nhà. Đây là một điểm sáng trong phong thủy của ngôi nhà.
đèn tuýp led t5 dùng để trang trí
đèn tuýp led t5 dùng để trang trí
                                  
Thiết kế chiếc đèn tuýp LED T5 liền máng nhỏ gọn. máng liền cùng với công nghệ LED đã giúp cho khi khách hàng sử dụng nó sẽ có tuổi thọ cao hơn, bền hơn, rất hiếm khi trong quá trình sử dụng nó mắc phải các lỗi như những chiếc dây LED hắt.

Xem thêm: Ưu điểm của đèn tuýp led T5 so với đèn ống huỳnh quang

Ánh sáng của đèn tuýp LED T5 rực rỡ những không hề chói lóa, nó giúp cho màu sắc ánh sáng hoàn toàn phù hợp với yêu cầu chiếu sáng hắt trang trí của ngôi nhà. Khách hàng có thể lựa chọn ánh sáng hắt của đèn tuýp LED T5 với màu trắng hoặc màu vàng đều đem lại không gian trần ấn tượng.

Bản quyền bài viết thuộc về: https://thuonghieudenled.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét