19/7/17

Lợi ích và cách bố trí đèn Led chiếu sáng sân vườn

Sân vườn là khoảng không gian tạo bầu không khí trong lành và thư giãn, sự dụng đèn led chiếu sáng sân vườn giúp cho không gian sân vườn đẹp hơn, ấm cúng hơn. Cách bố trí đèn Led phù hợp cho sân vườn cũng là cả một nghệ thuật để có một không gian thư giãn thật ưng ý nhất.
thiết kế đèn led chiếu sáng sân vườn
thiết kế đèn led chiếu sáng sân vườn

 Lợi ích khi sử dụng đèn Led chiếu sáng sân vườn.


Sở hữu cho mình một sân vườn tuyệt vời và môt không gian thoáng đãng, nhưng nếu không biết tận dụng tất cả sẽ bị lu mờ khi bóng tối bao trùm, vậy tại sao bạn không làm nó sống động hơn và an toàn hơn với các đèn Led chiếu sáng sân vườn của NVC Lighting.
không gian sống động cùng đèn led chiếu sáng sân vườn
không gian sống động cùng đèn led chiếu sáng sân vườn

Thiết kế không gian ngoài trời bằng hệ thống đèn Led chiếu sáng sân vườn không chỉ có công dụng chiếu sáng mà còn biến khu vườn thành nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài hoạt động. Hàng loạt mẫu sản phẩm đèn Led chiếu sáng sân vườn nói riêng và đèn Led ngoài trời nói chung của NVC Lighting sẽ mang đến cho bạn nhiều giải pháp chiếu sáng hiệu quả sao cho phù hợp và hợp lý nhất với không gian thiết kế, biến khu vườn của bạn thành một nơi kỳ diệu.

>>

Cách bố trí đèn Led chiếu sáng sân vườn.


Sau đây là vài gợi ý cho bạn khi bố trí đèn Led chiếu sáng sân vườn sao cho đạt hiệu quả cao nhất:

Chiếu sáng những khu vực thấp hơn trong ban công hoặc khu vườn. Ví dụ chiếu sáng những nơi có cây từ phía dưới lên để tạo hiệu ứng ánh sáng hắt ngược mạng lại vẻ huyền bí.

- Khu vườn là nơi tiếp xúc với thời tiết khắc nghiệt, vì vậy hãy đảm bảo rằng đèn Led chiếu sáng sân vườn phải đạt đủ chất lượng cho khả năng sử dụng ngoài trời.

Xem thêm: Đặc điểm và ưu điểm nổi bật của đèn led chiếu sáng sân vườn

- Công tắc cho hầu hết các đèn Led chiếu sáng trong vườn của bạn phải được đặt trong nhà. Điều này giúp bạn có được sự an toàn và thuận tiện.

- Lắp đèn Led chiếu sáng sân vườn ở đỉnh trụ cổng và xung quanh lối đi nhỏ trong khu vườn, khu vực ngoài trời của nhà bạn sẽ mang đến cảm giác an toàn hơn khi đi về đêm.

Bản quyền bài viết thuộc về: https://thuonghieudenled.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét