11/7/17

Những điều cần biết khi mua đèn led downlight

Hiện nay đèn led downlight ngày càng phổ biến trên thị trường,người dùng có thể chọn lựa rất nhiều loại đèn rọi âm trần từ loại lắp ráp tại VIệt Nam đến những loại bóng nhập khẩu từ các quốc gia khác như Trung Quốc,Nhật Bản,Mỹ…Song cũng có rất nhiều hàng giả trôi nổi trên thị trường do các các nhân nhập lậu hàng kém chất lượng về bán cho người dùng để kiếm lãi cao.Sau đây NVC lighting là một trong những nhà sản xuất đèn led hàng đầu thế giới đưa ra một số đặc điểm để người dung có thể phân biệt và cân nhắc lựa chọn cho mình đèn led phù hợp.
1.Đầu tiên là vỏ đèn(thân đèn)
thân đèn led downlight

* Cần xem vỏ đèn được làm bằng chất liệu nào? hợp kim nhôm hay nhựa? Sự khác biệt giữa hai loại vật liệu này là rất lớn: Nhôm sẽ hấp thu nhiệt và giúp kéo dài tuổi thọ đèn led tốt hơn.
* Nếu vỏ bằng hợp kim nhôm thì tỷ lệ nhôm càng nhiều càng tốt, đây chính là điểm mà các khách hàng chọn mua đèn rất khó phân biệt. Nếu vỏ đèn led downlight có tỷ lệ nhôm khá thấp (giảm chi phí vật tư –> giá thành thấp), cảm giác trọng lượng bộ đèn rất nhẹ, góp phần làm giảm tuổi thọ bóng đèn.
* Bề mặt vỏ cần được xử lý sắc xảo, tinh tế là một trong những dấu hiệu đảm bảo cho bạn đã chọn đúng nhà sản xuất có uy tín và chất lượng (khuyến cáo các khách hàng khi mua đèn cần yêu cầu xem mẫu thật hoặc demo từ bên bán nhằm đối chiếu, so sánh với các hình ảnh, thông tin quảng cáo trên mạng hoặc website),vỏ đèn có rất nhiều cách xử lý tùy theo nhu cầu của khách hàng như: phun sơn, sọc vân, bạc bóng…
>>Tham khảo thông tin về đèn led downlight.
2.Chip led là phần quan trong bậc nhất của đèn led
      Chip led là một trong những thành quan trọng nhất của đèn led nói chung và đèn led downlight nói riêng.Đèn led downlight có tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào chất lượng của chip led.Vậy khi đi mua đèn led các bạn nên chọn lựa kĩ càng.Chip led sử dụng trong đèn led downlight thường sử dụng loại chip led COB.
ứng dụng đèn led downlight



 -Chip Led COB: đây là loại chip gắn trên bảng mạch.MCOB và MCCOB là 2 công nghệ chip COB mới nhât hiện tại.Nó mang lại ánh sáng chất lượng cao nhất do tích hợp được các chip nhỏ vào trong một chip to duy nhất.MCOB và MCCOB hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong các loại đèn led downlight,đèn LED đường hầm,cũng như các loại đèn LED dùng trong dân dụng như LED âm trần…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét