25/8/17

Nghê thuật bố trí ánh sáng đèn Led ốp trần cho nhà tắm

Trong xu hướng tiện nghi hóa nội thất cho phòng tắm, hệ thống chiếu sáng ngày càng được quan tâm.
Không chỉ dừng lại ở việc chọn kiểu đèn, mà các kiến trúc sư đã tìm kiếm giải pháp chiếu sáng hợp lý và thẩm mỹ cho những góc “nhỏ mà không nhỏ” này. Không gì tuyệt vời hơn là sở hữu một phòng tắm tràn ngập ánh sáng và phong cách khiến đó trở thành nơi thư giãn hoàn hảo sau một ngày làm việc mệt nhọc. Chỉ với những chiếc đèn Led ốp trần cho nhà tắm hay những chiếc đèn Led NVC khác bạn đã làm cho nhà tắm của mình trở lên thật hiện đại và mang tính thẩm mỹ cao.

đèn led ốp trần chiếu sáng nhà tắm


Chọn đèn Led ốp trần nhà tắm có khả năng chịu ẩm cao

Nhà tắm là nơi để ta sử dụng các hoạt động liên quan đến nước. Chính vì vậy, không khí trong phòng tắm thường xuyên ẩm ướt. Do đó, chúng ta  nên chọn những loại đèn Led có khả năng chịu được ẩm trong thời gian dài. Trong trường hợp này bạn có thể chọn đèn Led Panel âm trần hoặc đèn Led ốp trần NVC cho nhà tắm.

>>

Chú ý ánh sáng đèn Led cho các chi tiết nhỏ trong phòng tắm

đèn led downlight cho gương nhà tắm


Tấm gương soi trong nhà tắm là một đồ vật cực kỳ hiệu quả khi mở rộng không gian phòng tắm, nếu bạn lắp một chiếc đèn Led Downlight phía trên của tấm gương và gắn thêm một chiếc đèn Led ốp trần cho nhà tắm của mình thì mọi ngóc ngách trong phòng đều được chiếu sáng. Để phòng tắm nổi bật hơn, bạn có thể trang trí thêm đèn Led ở các góc, các hốc của phòng tắm.
Bạn cũng nên chú ý đến màu sắc đèn Led ốp trần chiếu sáng phòng tắm nhé. Trong phòng tắm thì nên chọn màu sáng tinh khiết, hoặc màu sáng đảm bảo dịu mắt nhưng vẫn đủ chiếu sáng, không làm chói mắt, lóa mắt.


Trên đây là một số lưu ý về cách bố trí ánh sáng đèn Led ốp trần cũng như các loại đèn Led khác để bạn có một không gian nhà tắm trở lên hoàn hảo hơn, mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn mỗi khi bạn mệt mỏi.

Bản quyền bài viết thuộc về: https://thuonghieudenled.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét