7/3/17

Bạn cần chọn mua đèn LED, tiêu chí nào phù hợp với bạn? Tìm hiểu ngay!

Đã gần đến giai đoạn hoàn thiện nhà mà bạn chưa biết chọn phương án chiếu sáng nào: lắp đèn LED hay tuýp? Nhà có mấy cái đèn LED vừa mua đã cháy, bực thật, lắp âm trần thay lại khó nữa? Bạn đang cần tìm mua nhưng chưa biết đèn LED hãng nào tốt, các tiêu chí nào phù hợp với nhu cầu của bạn? Những thông tin của chúng tôi dưới đây chắc chắn sẽ cho bạn những câu trả lời thỏa đáng.

Đừng bao giờ ham mua đèn LED giá rẻ!

den-led-hang-nao-tot
Đừng bao giờ ham mua đèn led giá rẻ!
Tiêu chí đầu tiên là đừng bao giờ mua đèn LED giá rẻ! Tại sao vậy? Giá tiền luôn tương xứng với chất lượng sản phẩm. Đây là 1 chân lí không bao giờ sai. Những loại đèn LED rẻ tiền có tuổi thọ rất thấp, chỉ 3-4 tháng là trở lên vô cùng tối. Ngoài ra, việc không được chế tạo bằng các loại vật liệu chuẩn khiến chúng tiêu tốn rất nhiều điện năng, cho ra nhiều loại ánh sáng gây hại. Việc bạn phải thay toàn bộ đèn chiếu sáng sau khoảng 5-6 tháng là bình thường, bởi đèn LED không thay bóng được như đèn truyền thống. Thế nên, nếu bạn là một người tiêu dùng thông minh sẽ không để tiền mất tật mang như vậy đâu nhỉ?

Kinh nghiệm nào để chọn được đèn LED tốt?

den-led-hang-nao-tot
Không nên mua đèn led kính trong
Là những người kĩ sư có kinh nghiệm lâu năm chuyên đi tư vấn thiết kế không gian chiếu sáng, chúng tôi hiểu đèn LED trong nhà NVC rất tốt, thương hiệu đèn NVC chắc chắn sẽ đảm bảo được nhu cầu cho bạn. Ở đây, chúng tôi xin phép lược trích ra vài tip nhỏ để bạn cũng có thể có cho mình những lựa chọn thông minh như chuyên gia khi mua đèn LED:
- Lựa chọn màu sắc ánh sáng đèn LED phù hợp với nhu cầu chiếu sáng như các nơi công cộng thì chiếu ánh sáng trắng, nơi riêng tư chiếu ánh sáng ấm.
- Không mua và sử dụng các loại đèn LED kính trong, vì ánh sáng LED dễ gây chói và hại cho mắt. Thay vào đó ta nên chọn các loại đèn LED có kính mờ.
- Không chọn mua các loại đèn LED có thời hạn bảo hành ngắn. Vì ngắn tức là dễ hỏng, dễ cháy.
- Tin chọn mua đèn LED ở các cửa hàng, đại lý chuyên nghiệp, chỉ chuyên kinh doanh đèn LED. Đây là câu trả lời thỏa đáng nhất khi bạn thắc mắc đèn LED hãng nào tốt.
- Nên sử dụng đèn LED thay thế cho hệ thống chiếu sáng truyền thống để tiết kiệm điện năng lên đến 80% và bảo vệ môi trường.

Ngoài những tiêu chí thông dụng kể trên thì để lựa chọn được những mẫu mã đèn LED tốt, phù hợp, chúng ta còn phải quan tâm tới rất nhiều các thông số chuyên ngành khác. Phạm vi kiến thức này sẽ được chúng tôi cung cấp trong các bài tiếp theo! Rất mong nhận được phản hồi tích cực từ các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét