9/3/17

Sử dụng đèn led panel nvc đúng cách, hiệu quả

Tại sao lại gọi là đèn led panel nvc?

Panel có nghĩa là tấm, là bảng. Vì thế đèn led  panel NVC ý chỉ những loại đèn led có kích thước phát sáng tương đối lớn với dạng mặt phẳng. Đây là một loại đèn trong nhà rất phổ biến.

Công nghệ chế tạo đèn led panel nvc như thế nào?

den-led-panel
Đèn led panel dạng tròn rất phổ biến
Các loại đèn led panel ngày nay ứng dụng công nghệ dẫn sáng trên một tấm thủy tinh quang học theo nguyên lý phản xạ toàn phần. Nhờ ứng dụng này mà nguồn sáng điểm led được biến thành nguồn sáng phẳng và phân bố đều trên bề mặt diện tích đèn. Ánh sáng cho được tự nhiên hơn, màu sắc trung thực và hạn chế chói lóa, bảo vệ mắt. Vì đặc tính đèn có bề mặt lớn nên các loại đèn led panel thường có khung đèn làm bằng hợp kim nhôm giúp tán nhiệt nhanh và giảm thiểu oxy hóa, tạo sự chắc chắn.
Với việc được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau như vuông, chữ nhật, tròn,… nên đèn có thể ứng dụng lắp đặt ở nhiều vị trí với nhiều mục đích khác nhau như chiếu sáng thông thường, chiếu sáng trang trí, tạo điểm nhấn ở phòng khách hay phòng ngủ, ốp trần, ốp tường đều phù hợp. Những khả năng ứng dụng rộng rãi của đèn NVC giúp mang đến nhiều hơn những giải pháp chiếu sáng tiện nghi và hiện đại.

Ứng dụng đèn led panel nvc vào chiếu sáng đúng cách, hiệu quả

den-led-panel
Ứng dụng đèn led panel trong chiếu sáng văn phòng
Việc bạn biết chọn lựa các sản phẩm đèn led panel NVC tốt, chất lượng chính là tạo nên hiệu quả trong việc sử dụng. Một sản phẩm tốt đi kèm với việc sử dụng đúng cách sẽ giúp nâng tầm giá trị sử dụng cũng như thẩm mỹ của nó.
Ưu điểm lớn nhất của đèn led panel so với các loại đèn led khác là nó phục vụ rất tốt cho nhu cầu chiếu sáng nội thất và công trình bởi khả năng cung cấp ánh sáng tốt và tiết kiệm điện năng. Và để ứng dụng, đánh giá mức độ phù hợp, chất lượng của của đèn, chúng ta cần dựa trên các yếu tố về chất lượng để so sánh. Đối với một chiếc đèn led panel, bộ phận quan trọng nhất phải kể đến là chip led. Chip led đóng vai trò điều khiển cho ra ánh sáng màu chuẩn và tốt nhất. Loại chip nổi bật nhất hiện nay có thể kể đến là chip cree của Mỹ hay các loại chip sử dụng công nghệ SMD. Chip led tốt còn quyết định đến khả năng tản nhiệt của đèn nữa. Các bạn cần lưu ý điều này khi mua đèn led. Bên cạnh đó còn phải xem xét độ dày mỏng của đèn để phù hợp với chiều cao trần khi lắp. Tính toán diện tích phòng và độ tỏa ánh sáng đèn cho phù hợp, phân bố không gian, cường độ sáng hợp lý.

Chúc các bạn sẽ chọn mua được những loại đèn panel tốt cho nhu cầu chiếu sáng nhà mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét