21/3/17

Đèn led NVC tiết kiệm điện – Sự lựa chọn của bạn

 Đèn led nvc tiết kiệm điện  là sản phẩm mới, hiện đại, ưu việt, sẵn sàng là lựa chọn tối ưu cho giải pháp chiếu sáng nhà bạn.
Có phải bạn vẫn luôn băn khoăn về hóa đơn tiền điện mỗi tháng? Bạn đi tìm giải pháp cho việc tối ưu chi phí? Hãy bắt đầu với chính hệ thống chiếu sáng bạn sử dụng hàng ngày. Và NVC đã mang đến cho bạn một giải pháp: bóng đèn led nvc tiết kiệm điện.

Tại sao bạn nên lựa chọn bóng đèn led tiết kiệm điện NVC?

Công suất bằng một phần, độ sáng gấp nhiều lần:

Đèn tuýp led NVC là một ví dụ điển hình về bóng đèn led tiết kiệm điện
Đèn tuýp led NVC là một ví dụ điển hình về bóng đèn led tiết kiệm điện
Bóng đèn led NVC với công suất chiếu sáng chỉ 3W, 5W, 7W, 9W. Các bóng sợi đốt bạn dùng hiện nay công suất thấp nhất cũng 25W. Còn bóng tuýp huỳnh quang là 30W.
Tức là tiêu tốn điện năng gấp 3 lần bóng đèn led NVC. Song đèn led NVC lại cho hiệu quả chiếu sáng tương đương hoặc lớn hơn trong các trường hợp nhất định.
Thực tế cho thấy bóng đèn led NVC có quang thông lớn hơn rất nhiều các loại bóng đèn truyền thống, bước sóng liên tục, không gây mỏi mắt.

Bóng đèn led tiết kiệm điện NVC bảo hành dài hạn

Với tất cả các sản phẩm đèn led NVC, chúng tôi đều có chính sách bảo hành 2 năm đổi mới với bất kì sự cố nào liên quan đến kĩ thuật.
Đèn led NVC rất bền và được bảo hành dài hạn

NVC là thương hiệu bóng đèn led tiết kiệm điện hàng đầu thế giới

NVC là thương hiệu đèn led tiết kiệm điện hàng đầu thế giới. Và với phương châm lấy uy tín, hài lòng khách hàng làm đầu, các sản phẩm của NVC luôn vô cùng chất lượng.
Trong suốt quá trình sử dụng, nếu có sự cố gì ngoài mong muốn, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với NVC Việt Nam. Bên cạnh đó chúng tôi còn miễn phí công lắp đặt, bảo trì với tất cả khách hàng.

Hãy lựa chọn NVC cho giải pháp chiếu sáng căn nhà bạn để có một không gian ấm cúng, tiết kiệm và bảo vệ môi trường tối ưu nhất. NVC luôn dẫn đầu trong cách mạng chế tạo bóng đèn led tiết kiệm điện vì lợi ích khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét