18/3/17

Bạn cần thay thế tuýp huỳnh quang bằng đèn tuýp led nvc ngay bây giờ

Tuýp huỳnh quang từ lâu đã là loại đèn chiếu sáng thông dụng và phổ biến nhất trong các gia đình Việt Nam. Chính vì nó đã quá quen thuộc nên người sử dụng luôn không có tâm thế dành cho một sự thay đổi hay thay mới. Song, sự xuất hiện của kẻ thách thức mới – đèn tuýp led NVC hiện đại một trong những sản phẩm của đèn led NVC, chắc chắn trong thời gian tới sẽ là dấu hiệu cho sự kết thúc của đèn tuýp huỳnh quang.

Đèn tuýp led nvc – giải pháp tiết kiệm điện tối đa

đèn tuýp led
Đèn tuýp led - giải pháp tiết kiệm điện tối đa
So sánh trong cùng 1 điều kiện, đèn tuýp led T8 vs đèn tuýp huỳnh quang T8 độ dài 1,2m. Đèn tuýp led có công suất hoạt động 18W. Trong khi đó đèn tuýp huỳnh quang có công suất 60W cộng với một chấn lưu 30W, công suất cả bộ là 90W. Bên cạnh đó đèn tuýp led không cần chấn lưu để hoạt động. Đơn giản cho 1 phép tính, bạn có thể thấy rằng khi bạn thắp sáng 1 đèn huỳnh quang tức là bạn đang lãng phí điện năng mà bạn có thể thắp sáng tới 5 đèn tuýp led. Vì vậy đừng thắc mắc vì sao hóa đơn tiền điện nhà mình luôn cao hơn nhà hàng xóm rất nhiều. Có thể họ sử dụng đèn tuýp led lắm chứ?

Đèn tuýp led nvc – thêm tiện ích, thêm giải pháp

Đèn tuýp led hiện đại phù hợp cho nhiều giải pháp chiếu sáng
Bạn chắc hẳn sẽ rất khó chịu mỗi khi bật đèn tuýp huỳnh quang và chờ đợi nó nhấp nháy một hồi mới chịu bật sáng. Chính tác nhân này là nguyên nhân chính gây ra suy giảm thị giác với hầu hết mọi gia đình. Ánh sáng đèn tuýp huỳnh quang không liên tục, luôn bị nháy mờ và suy giảm ánh sáng rất nhanh. Không những thế còn là những âm thanh vô cùng khó chịu của tắc te sẽ khiến bạn không thoải mái. Vậy hãy lựa chọn đèn tuýp led! Đèn tuýp led cho khả năng phát sáng tức khắc khi bạn bật công tắc. Ánh sáng đèn tuýp led liên tục và có quang phổ rộng, không gây mỏi mắt.

Tôi tin chắc rằng, chỉ với 2 lí do trên, bạn đã hoàn toàn có thể đưa ra một quyết định thay thế cho hệ thống đèn tuýp huỳnh quang nhà mình bằng đèn tuýp led.
>>Xem thông tin sản phầm đèn trong nhà khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét