16/3/17

Ưu điểm mạnh mẽ của đèn led dây NVC siêu sáng mang lại những ứng dụng nào?

Các sản phẩm đèn led dây siêu sáng của  NVC đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn trong chiếu sáng gia đình, lấy ánh sáng hắt, trang trí tường rào, cổng chào, cây cối. Vậy những ưu điểm nổi bật nào của đèn led dây NVC được chú ý nhiều nhất?

Ưu điểm vượt trội của đèn led dây  NVC siêu sáng 

- Đèn led dây siêu sáng NVC sử dụng chip led công suất nhỏ, song khả năng phát xạ lại cao vì vậy nên tiêu thụ rất ít điện năng và tỏa nhiệt thấp. Sử dụng đèn NVC có thể tiết kiệm tới 70% điện năng so với đèn neon.
đèn led dây siêu sáng
Đèn led dây siêu sáng NVC tiết kiệm điện năng tới 70%
- Đèn led dây NVC có ánh sáng mạnh nên được gọi là đèn led dây siêu sáng, màu sắc lại đa dạng, phong phú, nên rất phù hợp với nhiều nhu cầu trang trí khác nhau.
- Tuổi thọ của đèn led dây siêu sáng NVC có thể lên tới 50000h, bạn không còn phải lo về chi phí đèn đắt hay rẻ bởi phải rất lâu sau bạn mới phải thay nếu như đèn cháy
- Các chỉ số IP của đèn led dây NVC rất cao, chống chịu hoàn toàn với nước, bụi bẩn và va đập, sử dụng ở ngoài trời hay trong nhà đều yên tâm.

Những ứng dụng nổi bật của đèn led dây NVC siêu sáng 

Những lĩnh vực ứng dụng đèn led dây đang ngày càng mở rộng hơn đi cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp chiếu sáng. Từ chiếu sáng trang trí trong nhà cho tới chiếu sáng trang trí ngoài trời. Ánh sáng đèn led dây dùng cho việc hắt trần các của hàng, khách sạn, hay chiếu sáng tạo điểm nhấn cho các tòa nhà, biệt thự, các hộp đèn, biển quảng cáo,…
đèn led dây siêu sáng
Ứng dụng đèn led dây siêu sáng cho nhiều không gian khác nhau
Trên đây là các ưu điểm nổi bật và ứng dụng chính của đèn led dây siêu sáng NVC. Chúng tôi sẽ đưa thêm các thông tin về đèn led dây cũng như các loại đèn led khác trong các bài viết tiếp theo. Rất mong nhận được sự ủng hộ của quý bạn đọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét