24/7/17

Giải pháp chiếu sáng đường phố bằng đèn đường Led

Công nghệ đèn đường Led mới cung cấp nhiều ưu điểm hơn so với các loại đèn chiếu sáng đường phố truyền thống khác.
đèn đường led chiếu sáng đường phố
đèn đường led chiếu sáng đường phố

Hiệu suất năng lượng

 Đèn đường Led có hiệu suất năng lượng gấp 7 lần so với đèn sợi đốt và gấp hai lần so với bóng đèn huỳnh quang. Các nghiên cứu nghiêm túc đã chỉ ra rằng nếu một trong những yếu tố tác động tới môi trường của sản xuất và vận chuyển đèn HPS, đèn đường Led có thể trở nên hiệu quả về mặt chi phí. Hơn nữa, đèn đường Led đang trở nên hiệu quả hơn với mỗi ngày trôi qua.

>>

Ô nhiễm ánh sáng thấp

Đèn đường Led phát ra ánh sáng hướng. Hầu hết ánh sáng được phát ra đều hướng xuống dưới và làm giảm ô nhiễm ánh sáng. Ô nhiễm ánh sáng là một kẻ thù của các nhà thiên văn học thậm chí với kính thiên văn lọc đặc biệt để cắt giảm ánh sáng xung quanh rất khó để quan sát bầu trời. Ô nhiễm ánh sáng và sự xâm nhập của ánh sáng cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của con người, chuyển hướng chim và côn trùng, hành vi trong động vật và hoa ở thực vật.
đèn đường led phát ánh sáng hướng
đèn đường led phát ánh sáng hướng

Khí thải carbon thấp


Đèn Led bao gồm dây nhựa và dây điện – các lựa chọn khác thường có các cơ sở kim loại nặng sử dụng nhiều năng lượng hơn để sản xuất. Hơn nữa đèn đường Led có tuổi thọ cao hơn từ 4 đến 10 lần so với bóng đèn khác, làm giảm hơn nữa lượng khí carbon thải ra trong suốt vòng đời của mình.

Chi phí thay thế thấp

Không có sự so sánh giữa chi phí của đèn đường Led và bóng đèn truyền thống. Rõ ràng đèn đường Led là chi phí có hiệu quả hơn tùy chọn.

 Điều khiển ánh sáng thông minh

Các hệ thống thông minh sử dụng máy tính để tự động tối ưu hóa ánh sáng. Có thể làm mờ hoặc tắt đèn đường Led trong những giờ lưu thông thấp, làm sáng đèn cá nhân hoặc cụm đèn một cách có chọn lọc khi giao tiếp tiếp cận và giảm cường độ ánh sáng trong những giờ chạng vạng. Cũng có thể lựa chọn thay đổi màu sắc ánh sáng đèn đường Led để đảm bảo khả năng hiển thị tốt nhất dưới các điều kiện khác nhau. Tất cả điều này và nhiều hơn nữa là có thể với hệ thống đèn đường Led.

Chỉ số kết xuất màu xuất sắc (Độ hoàn màu)


Đèn đường Led với độ hoàn màu cao từ 70 – 95 mang lại màu sắc chân thực trên đường phố.

Bản quyền bài viết thuộc về: https://thuonghieudenled.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét