25/7/17

Ứng dụng đèn Led chiếu sáng sân vườn cho biệt thự, khách sạn và resort

Với không gian sân vườn rộng có nhiều lối đi và các chi tiết trang trí ngoài trời,… của các khu biệt thự, khách sạn, resort thì việc chiếu sáng vào buổi tối vừa có tác dụng trang trí, làm đẹp vừa có tác dụng làm sáng, dẫn dắt lối đi, tránh các chướng ngại vật, tạo cảm giác an toàn cho gia chủ hay du khách,..Chính vì vậy việc lắp đặt hệ thống đèn Led chiếu sáng sân vườn ở khu vực này là vô cùng cần thiết cho các khu biệt thự, khách sạn và resort.

Ứng dụng của đèn led chiếu sáng sân vườn
Ứng dụng của đèn Led chiếu sáng sân vườn

Việc chiếu sáng cho sân vườn biệt thự, khách sạn, resort có hai nguyên tắc cơ bản mà khi lắp đặt hệ thống đèn Led chiếu sáng sân vườn cần lưu ý.

Thứ nhất, chiếu sáng cho không gian sân vườn phải có bố cục sáng tối


Kết hợp việc sử dụng đèn Led chiếu sáng sân vườn cho chiếu sáng lối đi (step light), chiếu sáng rọi cây, chiếu sáng hắt tường... Việc chiếu sáng phải đảm không có quá nhiều khoảng tối và ánh sáng không được vướng vào tầm nhìn người xung quanh gây chói mắt. Thông thường, ánh sáng rọi cây phải có góc chiếu hợp lý, không quá rộng và đèn thường được đặt ở phía dưới hắt lên tránh rọi thẳng vào mắt người xung quanh.

Kết hợp các loại đèn chiếu sáng sân vườn hài hòa
Kết hợp các loại đèn chiếu sáng sân vườn hài hòa
>>

Thứ hai, hệ thống đèn Led chiếu sáng sân vườn phải an toàn

Các bộ đèn Led chiếu sáng sân vườn được sử dụng trong chiếu sáng thường phải sử dụng điện áp ở mức an toàn, chống giật điện khi có người chạm tay vào (12/24VDC). Các bộ đèn Led chiếu sáng sân vườn này phải đảm bảo hoàn toàn kín bụi và kín nước chống được mưa nắng. Đối với khu vực gần biển như resort thì cần sử dụng các bộ đèn led chiếu sáng sân vườn có chất liệu bằng inox chống gỉ hoặc nhôm đúc sơn tĩnh điện chống gỉ.

Xem thêm: Lợi ích và cách bố trí đèn Led chiếu sáng sân vườn

Hiện nay, với sự đa dạng về mẫu mã, đèn led chiếu sáng sân vườn nói riêng và đèn Led ngoài trời nói chung giúp cho các nhà thiết kế nội, ngoại thất và người sử dụng có nhiều phương án lựa chọn để làm đẹp cho những công trình của mình.

Bản quyền bài viết thuộc về: https://thuonghieudenled.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét