26/7/17

Lựa chọn đèn led ốp trần nhà tắm đúng cách và phù hợp

Đèn led ốp trần là một trong những loại đèn trang trí và chiếu sáng phù hợp với không gian nhà tắm, nhà vệ sinh,… việc lựa chọn loại đèn Led phù hợp góp phần tạo nên sự hoàn chỉnh cho vẻ đẹp của ngôi nhà bạn. Với mỗi loại trần khác nhau, sẽ lựa chọn những loại đèn led ốp trần nhà tắm khác nhau.
 
đèn led ốp trần nhà tắm
đèn led ốp trần nhà tắm

Lựa chọn đèn Led ốp trần nhà tắm không có mặt trần


Loại đèn Led phù hợp với kiểu nhà tắm này thường là đèn led ốp trần nổi và đèn Led búp. Tuy nhiên kiểu trần nhà này cũng phù hợp với các loại đèn tuýp led T5 1m2 hoặc 60cm, tùy thuộc vào diện tích căn phòng mà lựa chọn kích cỡ cho hợp lý nhất.
 
đèn Led ốp trần nổi cho nhà tắm
đèn led ốp trần nổi cho nhà tắm

>>

Lựa chọn đèn led ốp trần nhà tắm trần bê tông


Bạn có thể bố trí lắp đèn Led ốp trần nhà tắm ở giữa phòng , tùy theo độ rộng hẹp của phòng tắm mà bố trí công suất của đèn cho phù hợp thông thường sẽ sử dụng đèn Led ốp trần nhà tắm có công suất 18w là độ sáng đẹp nhất.
Nếu nhà tắm nào mà không để dây điện chờ ở giữa mặt trần thì có thể lắp đèn tuýp led 1m2 hoặc 60cm tại mặt tường nơi mà đã để sẵn nguồn điện chờ để mang lại ánh sáng tốt, tính thẩm mỹ cao cho nhà tắm của bạn.

Xem thêm: NVC Lighting giới thiệu đèn Led ốp trần nhà tắm

Lựa chọn đèn Led ốp trần nhà tắm sử dụng trần thạch cao


Đây là kiểu nhà tắm hiện đại, với kiểu trần này thì khách hàng nên chọn lựa các loại đèn Led ốp trần nhà tắm có ánh sáng tỏa, bố trí đều quanh mặt trần công trình phụ của bạn.  Đèn Led ốp trần nhà tắm sẽ cho ánh sáng đều quanh phòng, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, lịch sự cho ngôi nhà bạn, mang tính thẩm mỹ cao cho công trình phụ, và đặc biệt là có thể tiết kiệm điện tốt

Trên đây là những cách lựa chọn đèn Led ốp trần nhà tắm đúng cách và phù hợp với từng kiểu nhà tắm phổ biến nhất hiện nay. Chúng tôi hy vọng rằng, qua bài viết này bạn đã lựa chọn được loại đèn Led ốp trần nhà tắm phù hợp với không gian nhà mình.


Bản quyền bài viết thuộc về: https://thuonghieudenled.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét