16/7/17

NVC Lighting giới thiệu đèn Led ốp trần nhà tắm

Cũng giống như các không gian khác, phòng tắm cũng cần được lựa chọn bóng đèn Led phù hợp để tạo không gian, chiếu sáng và đảm bảo an toàn khi sử dụng. NVC Lighting mang đến cho bạn những mẫu đèn Led ốp trần nhà tắm tiện nghi, bắt mắt thể hiện phong cách của riêng bạn.

không gian nhà tắm sử dụng đèn led ốp trần
không gian nhà tắm sử dụng đèn Led ốp trần


Đôi nét về đèn Led ốp trần nhà tắm.

Đèn Led ốp trần nhà tắm thường là đèn Led ốp trần nổi, được sử dụng để lắp đặt khu vực trần nhà tắm, các thiết kế dạng gắn nổi tạo ánh sáng chính, bao phủ không gian đảm bảo cho hoạt động thông thường của người sử dụng.
một số mẫu đèn led ốp trần nhà tắm
Một số mẫu đèn Led ốp trần nhà tắm

Đèn Led ốp trần nhà tắm là loại đèn Led ốp trần sử dụng nguồn sáng Led ốp trần nổi tán quang với ánh sáng được tán đều gồm hai màu vàng và trắng.  Với thiết kế đặc biệt ốp nổi cùng màu sơn trắng, sản phẩm đèn Led ốp trần nhà tắm mang lại vẻ sang trọng, hiện đại cho phòng tắm, giúp cho không gian phòng tắm của bạn trở nên không còn đơn điệu,  thiết kế đẹp và sang trọng không thua kém các sản phẩm thịnh hành như đèn Led downlight nên đèn Led ốp trần nhà tắm cũng được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

>>

Những ưu điểm của đèn Led ốp trần nhà tắm.


Thứ nhất, đèn Led ốp trần nhà tắm thường có dạng tròn và ánh sáng trắng với nhiệt độ màu 6000K-6500K giúp ánh sáng tỏa được rộng hơn, hoạt động ổn định, liên tục, không nhấp nháy hay lập lòe gây hại cho mắt.

Thứ hai, đèn Led ốp trần nhà tắm của NVC Lighting có khả năng ngăn chặn côn trùng bay vào trong hộp đèn. Nhờ 1 lớp cao su dày và chống thấm, chống hở nên hộp đèn được bảo vệ gần như tuyệt đối trước tác động của ngoại cảnh.

Xem thêm: Lựa chọn đèn Led ốp trần nhà tắm đúng cách và phù hợp

Thứ ba, đèn Led ốp trần nhà tắm có khả năng tiết kiệm điện.

Thứ tư, với chất liệu tốt nên đèn Led ốp trần nhà tắm có độ bền và thời gian sử dụng cũng lâu dài hơn rất nhiều, có thể đạt đến 50.000 giờ chiếu sáng mà lại rất an toàn trong quá trình sử dụng.

Bản quyền bài viết thuộc về: https://thuonghieudenled.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét