17/7/17

Những ưu điểm của tuýp huỳnh quang T5

Tuýp huỳnh quang T5 là sản phẩm “ không Led” bán chạy nhất của NVC Lighting. Đây là thiết bị chiếu sáng phòng điện áp suất thấp, dựa vào bột huỳnh quang và dưới tác động của các tia cực tím phát ra nhờ quá trình phóng điện của hơi thủy ngân.
tuýp huỳnh quang T5 - NVC Lighting
tuýp huỳnh quang T5- NVC Lighting

Với các đặc tính hiện đại, ưu điểm hơn rất nhiều dòng tuýp huỳnh quang T4 cũ nên sản phẩm tuýp huỳnh quang T5 mới nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng. Sau đây là những ưu điểm vượt trội nhất của tuýp huỳnh quang T5 NVC Lighting muốn giới thiệu đến khách hàng.

Tuýp huỳnh quang T5 có khả năng tiết kiệm điện năng đáng kể trong khi hiệu suất không giảm.


Như chúng ta đã biết thì đèn sợi đốt tốn khá nhiều năng lượng. Tuy nhiên, tuýp huỳnh quang T5 đã khắc phục tốt nhược điểm đó dựa trên sự phóng điện của hai điện cực để tạo ra tia cực tím, phóng vào lớp bột huỳnh quang được chứa trong ống và tạo ra ánh sáng. Qúa trình tích điện và chiếu sáng này diễn ra khá nhanh đồng thời cũng không tỏa nhiều nhiệt ra bên ngoài. Vì vậy, tuýp huỳnh quang T5 sẽ sáng hơn và giảm thiểu điện năng hơn các loại đèn khác.

>>

Tuýp huỳnh quang T5 có tuổi thọ cao.


Cơ chế chiếu sáng thông minh giúp nâng cao tuổi thọ của tuýp huỳnh quang T5 tăng lên gấp rất nhiều lần so với dạng đèn khác như đèn sợi đốt, trung bình tuổi thọ của loại đèn tuýp này lên đến 25.000 giờ chiếu sáng.

Tuýp huỳnh quang T5 không gây hại cho mắt, thân thiện với môi trường.


Do hàm lượng thủy ngân trong tuýp huỳnh quang T5 thấp, đèn có lớp màng bảo vệ bức xạ giữa mặt trong bóng với lớp lưu huỳnh, thuỷ ngân nên không ảnh hưởng đến mắt. Không những vậy, tuýp huỳnh quang T5 còn giúp giảm thải khí CO2 bảo vệ môi trường khỏi hiệu ứng nhà kính và biến đổi khí hậu.
Tần số hoạt động của tuýp huỳnh quang T5 từ 30KHz đến 40KHz, do đó ánh sáng chất lượng cao, không gây mỏi mắt.

Xem thêm: Lý do nên dùng tuýp huỳnh quang T5 cho bể cá thủy sinh

Nhiệt độ hoạt động của tuýp huỳnh quang T5 thấp.


Nhiệt độ mà tuýp huỳnh quang T5 tỏa ra môi trường thấp, phù hợp với những văn phòng sử dụng điều hòa, máy lạnh hoặc các nhà máy, công xưởng có yêu cầu cao về tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo độ chiếu sáng và nhiệt độ môi trường làm việc.

Tuýp huỳnh quang T5 có tính thẩm mỹ cao.

 
không gian được chiếu sáng bằng tuýp huỳnh quang T5
không gian được chiếu sáng bằng tuýp huỳnh quang T5

                                

Tuýp huỳnh quang T5 được thiết kế nhỏ gọn có tính thẩm mỹ cao, chất liệu chế tạo khung với máng tuýp bằng nhôm chất lượng cao và nhựa nên không rỉ, ăn mòn hay biến màu khi sử dụng lâu dài.

Bản quyền bài viết thuộc về: https://thuonghieudenled.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét