21/7/17

Lý do nên dùng tuýp huỳnh quang T5 cho bể cá thủy sinh

Trước đây, nuôi cá cảnh chỉ đơn giản là mua cá về thả vào hồ kính và để ít rong với vài vật trang trí đơn giản thì nay, việc chơi cá cảnh đã trở nên tiên tiến và phức tạp hơn rất nhiều. Người chơi cá không chỉ chú trọng về các loại cá đẹp mà còn chú trọng về cách trang trí bể, kết hợp ánh sáng vào bể để tăng thêm tính thẩm mỹ. Một trong các loại bóng đèn hay dùng cho bể cá thủy sinh nhất đó chính là tuýp huỳnh quang - một loại đèn có khả năng tiết kiệm điện cao và cho ánh sáng hiệu quả. Vậy tại sao lại dùng tuýp huỳnh quang T5 để chiếu sáng cho bể cá?
Tuýp huỳnh quang T5 chiếu sáng bể cá
tuýp huỳnh quang T5 chiếu sáng bể cá

Thứ nhất, tuýp huỳnh quang T5 giúp tiết kiệm điện đến 50%


Khi chơi hồ thủy sinh, bạn cần phải chiếu sáng liên tục cho hồ, vì vậy một loại bóng đèn có tuổi thọ cao, khả năng tiết kiệm điện gấp đôi và mức chiếu sáng hiệu quả là loại bóng đèn mà bạn nên sử dụng. Tuýp huỳnh quang T5 có khả năng tiết kiệm điện gấp 2 lần so với loại bóng đèn huỳnh quang thông thường, với tuổi thọ 30.000 giờ gấp đôi so với loại bóng đèn T10. Tuýp huỳnh quang T5 xứng đáng là sản phẩm mà bạn lựa chọn.
chiếu sáng lâu hơn cùng tuýp huỳnh quang T5
chiếu sáng lâu hơn cùng tuýp huỳnh quang T5
>>

Thứ hai, tuýp huỳnh quang T5 có nhiều màu sắc lựa chọn

Việc chiếu sáng cho bể thủy sinh là hết sức quan trọng, nó giúp cho bể thủy sinh trở nên sáng sủa hoặc mờ ảo là phụ thuộc vào ý chủ quan của người chơi. Với sự kết hợp nhiều màu sắc khác nhau, hoặc cách phối sáng độc đáo có thể tô điểm thêm cho bể thủy sinh của bạn. Bạn có thể sử dụng những loại tuýp huỳnh quang T5 có màu sắc khác nhau.

Thứ ba, tuýp huỳnh quang T5 đủ ánh sáng để nuôi thủy sinh


Trong bể thủy sinh có rất nhiều loại thủy sinh cần có ánh sáng, tuýp huỳnh quang T5  hoàn toàn có thể làm được việc đó nhờ công suất chiếu sáng lớn, giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự sống của các loại thủy sinh.

Với những lý do trên, việc sử dụng tuýp huỳnh quang T5 là một lựa chọn đúng đắn cho bạn khi băt đầu chơi bể thủy sinh.

Bản quyền bài viết thuộc: https://thuonghieudenled.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét