29/7/17

Thay thế tuýp huỳnh quang bằng đèn tuýp Led T5

Xu hướng chuyển đổi từ đèn huỳnh quang truyền thống sang đèn tuýp Led đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều hiệu quả và lợi ích rõ rệt. Song bên cạnh đó, còn có một số lớn người tiêu dùng băn khoăn khi đổi hướng sử dụng vì chưa biết rõ lợi ích của đèn tuýp Led T5 hay sợ quá trình thay thế phức tạp, tốn kém,…Sau đây là một số lợi ích mà đèn tuýp Led T5 mang lại.

Lợi ích của đèn tuýp Led T5 đối với doanh nghiệp

 
đèn tuýp led T5 chiếu sáng nhà xưởng
đèn tuýp led T5 chiếu sáng nhà xưởng
     
- Đèn tuýp Led T5 giúp doanh nghiệp tăng năng suất lao động do đèn tuýp Led T5 hiển thị màu sắc tốt, ánh sáng trung thực,…làm tăng khả năng quan sát cho người lao động, dẫn đến hiệu quả công việc tăng cao, thu lại nhều lợi ích cho doanh nghiệp.

- Đèn tuýp Led T5 giảm chi phí cho doanh nghiệp. Nhờ việc tiết kiệm điện năng và tuổi thọ sử dụng dài lên đến 50.000 giờ. So với đèn huỳnh quang thì đèn tuýp Led T5 tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ. Mặt khác, nếu đèn huỳnh quang thông thường có tuổi thọ 10.000 giờ thì đèn tuýp Led T5 có tuổi thọ gấp 4-5 lần so với đèn huỳnh quang truyền thống. Do đó, sau quá trình thay thế, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng đèn tuýp Led T5 không chỉ tiết kiệm ch phí sử dụng mà còn cắt giảm được chi phí bảo trì, sửa chữa cùng nhiều chi phí khác.

- Đèn tuýp Led T5 giúp cho môi trường làm việc trong doanh nghiệp “ Xanh – sạch” hơn. Nó không chứa tia tử ngoại, thủy ngân, chì, lưu huỳnh và giảm thiểu đến 80% phát thải khí CO2 nên loại đèn tuýp Led này rất thân thiện với môi trường.
>>

Lợi ích của đèn tuýp Led T5 đối với người sử dụng.

Sử dụng đèn tuýp Led T5 mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người tiêu dùng vì đèn sử dụng bộ chuyển nguồn giúp đèn khởi động tức thì , không gây tiếng ồn và bị nháy như đèn huỳnh quang truyền thống, đảm bảo thị lực cho người sử dụng.

đèn tuýp led t5 chiếu sáng trong gia đình
đèn tuýp led T5 chiếu sáng trong gia đình
Tóm lại, với tất cả những lợi ích đã nêu trên ta dễ dàng nhận thấy việc thay thế đèn huỳnh quang bằng đèn tuýp Led T5 là hoàn toàn đúng đắn và hợp lý. Việc thay thế không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tăng năng suất lao động mà còn giúp đảm bảo thị lực cho người sử dụng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét