28/7/17

Trang trí ngôi nhà hiệu quả nhân đôi với tuýp huỳnh quang T5

Ánh sáng của tuýp huỳnh quang T5 trong căn phòng ảnh hưởng lớn đến cảm nhận của bạn về không gian sống, trong khi ánh sáng vàng làm gia tăng sự dễ chịu ấm áp, thì ánh sáng xanh tạo cảm giác hơi lành lạnh của mùa đông, ánh sáng trắng làm dịu đi cái nắng gay gắt và oi bức. Thay vì sử dụng bóng đèn sợi tóc bạn nên sử dụng các loại đèn led gia đình thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện hơn như tuýp huỳnh quang T5.

Sử dụng những tông màu tươi sáng của tuýp huỳnh quang T5

Dù bạn có dùng nhiều  đèn tuýp huỳnh quang T5 và căn phòng của bạn có tràn đầy ánh sáng đi chăng nữa thì nó sẽ chỉ có tác dụng ngược lại là làm cho căn phòng của bạn trở nên bừa bộn một cách chi tiết. Hãy đem vào kho những vật dụng không cần thiết, làm căn phòng của bạn trở nên rộng rãi hơn, kết hợp với tuýp huỳnh quang T5, nó sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên lộng lẫy và đẹp đẽ hơn bao giờ hết.
đèn huỳnh quang T5 chiếu sáng phòng khách


Tuýp huỳnh quang T5 có nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn phù hợp với nội thất trong gia đình bạn. Bên cạnh việc thường xuyên thay đổi chăn ga, tấm đệm sao cho phù hợp với ngôi nhà, với tâm trạng và với mùa thì việc kết hợp với các loại ánh sáng huỳnh quang với màu sắc khác nhau sẽ làm cho tâm trạng của bạn trở nên thư thái hơn.
>>

Thay màu sơn tường để làm tăng hiệu quả ánh sáng của tuýp huỳnh quang T5

Màu sơn tường cũng ảnh hưởng đến độ chiếu sáng của tuýp huỳnh quang T5. Các màu trắng, xanh ngọc, pastel sẽ làm giảm nhiệt cho căn phòng của bạn trong cái nóng gay gắt này, kết hợp với tuýp huỳnh quang T5, căn phòng của bạn sẽ trở nên đẹp, thoáng mát hơn bao giờ hết.

Không gian hài hòa cùng tuýp huỳnh quang T5
Không gian hài hòa cùng tuýp huỳnh quang T5
Hãy ứng dụng ánh sáng của tuýp huỳnh quang T5 vào căn nhà của bạn một cách thông minh, nó có tác dụng kết hợp với nội thất của bạn làm cho căn phòng trở nên ấm cúng, dịu nhẹ hơn. Nhưng nó còn tùy thuộc vào khả năng bài trí của bạn, nếu không cẩn thận, bạn có thể làm căn phòng của bạn trở nên u tối và nặng nề hơn bao giờ hết. Hãy kết hợp mọi thứ thật thông minh và làm theo cách đơn giản nhất mà bạn có thể.

Bản quyền bài viết thuộc: https://thuonghieudenled.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét