22/8/17

5 nguyên tắc lắp đặt đèn led chiếu sáng sân vườn hiệu quả

Ngôi nhà bạn đang sống có sân vườn – nơi mà sau một ngày làm việc mệt mỏi hay những ngày nghỉ lễ, cả gia đình chơi đùa và quay quần bên nhau. Nhưng bạn đang chưa biết cách làm cho khu vườn của mình  nổi bật hay trở lên mới mẻ hơn. Vậy hãy lựa chọn và lắp đặt thêm đèn led chiếu sáng sân vườn để không gian sân vườn của bạn được hoàn hảo và trọn vẹn hơn. Sau đây chúng tôi xin đưa ra  5 nguyên tắc lắp đặt đèn led sân vườn hiệu quả và an toàn

đèn led chiếu sáng cho sân vườn

Kiểm tra các hệ thống liên quan đến đèn led chiếu sáng sân vườn
 

Đầu tiên bạn cần xem lại trước vị trí đặt các đường điện, đường dẫn nước của ngôi nhà để tránh va chạm khi lắp đặt đèn led chiếu sáng sân vườn.

Vẽ sơ đồ lắp đặt hệ thống đèn led chiếu sáng sân vườn


Đưa ra sơ đồ bố trí các vị trí cần đặt ổ điện, bóng đèn, đường dây dẫn cụ thể trước khi bắt đầu lắp đặt để thuận lợi cho việc lắp đặt hay sửa chữa đèn led chiếu sáng sân vườn khi có hỏng hóc. Lưu ý bạn nên phân chia theo từng khu để việc lắp đặt và phối sáng hoàn hảo hơn.

bố trí đèn led sân vườn hợp lý


>>

Hệ thống đèn led chiếu sáng sân vườn nên có cầu dao

Cần lắp thêm cầu dao cho thiết bị để ngắt điện hệ thống đèn led sân vườn khi cần sửa chữa nếu có. Bạn nên đặt cầu dao trong hộp có cách điện, có dây nối đất, chống nước.

Bố trí bộ biến áp phù hợp và an toàn nhất

Bộ biến áp cần đặt ở khu vực riêng và cao hơn ít nhất 1 m so với mặt đất để đảm bảo an toàn khi nhà có trẻ nhỏ và không ảnh hưởng tới đường điện trong ngôi nhà.

Lưu ý về bảo hành đèn led chiếu sáng sân vườn

Đặc biệt, cần liên hệ với đơn vị cung cấp thiết bị đèn led chiếu sáng sân vườn để nhận được sự tư vấn về sửa chữa, bảo trì, thay mới khi có sự cố.

Trên đây là cách lắp đặt đèn led chiếu sáng sân vườn NVC hoàn hảo,  nhanh, gọn, đẹp và an toàn cho gia đình bạn. 

Bản quyền bài viết thuộc về: https://thuonghieudenled.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét