4/8/17

Các loại đèn led sân vườn phổ biến hiện nay

Đèn led sân vườn là gì?     

Đèn LED sân vườn là dòng sản phẩm đèn LED ngoài trời được chế tạo và thiết kế riêng biệt cho ứng dụng chiếu sáng các khu vực khuôn viên, sân vườn cả trong gia đình và các địa điểm công cộng.

Các loại đèn led sân vườn phổ biến

Đèn led sân vườn không chỉ có mục đích chiếu sáng mà nó còn có tác dụng to lớn trong việc trang trí, giúp không gian sân vườn về ban đêm trở nên lung linh, ấm áp và an toàn hơn. Trong những yếu tố làm nên một bản thiết kế sân vườn đẹp chắc chắn không thể thiếu được yếu tố quan trọng nhất đó là đèn chiếu sáng.
Đèn led sân vườn có rất nhiều loại với mẫu mã, kiểu dáng phong phú và đa dạng. Để giúp các khách hàng có thể hiểu rõ từng loại đèn trang trí để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian sân vườn nhà mình, hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu những mẫu đèn trang trí hiện đang được nhiều gia đình và nhà đầu tư ưa chuộng nhất.
Đèn nấm         
        
Loại đèn này được sử dụng khá phổ biến trong các sân vườn, công viên, khu vui chơi. Cái tên đèn nấm xuất phát từ ưu điểm nhỏ, gọn của nó. Chính vì vậy mà đèn nấm có thể lắp đặt ở nhiều nơi, nhiều loại địa hình, hiệu suất sử dụng cao hơn hẳn so với giá thành.
Chúng ta thường bắt gặp đèn nấm trang trí ở các bồn hoa, sân cỏ, các cụm cây cảnh cũng như ở tiểu cảnh đá tảng… Đèn nấm với nguồn ánh sáng trắng tỏa đều ra mọi hướng, sử dụng bóng đèn compact cho nguồn ánh sáng mạnh, đèn được thiết kế chống nước, chịu được tác động của thời tiết, bền bỉ theo theo gian. Bên cạnh đó kiểu dáng đẹp mắt cũng là một ưu điểm lớn của đèn nấm giúp đèn dễ dàng hòa mình vào sân vườn lúc ban ngày và trở nên nổi bật khi về đêm.
Đèn cây thông      

1 trong những loại đèn trang trí sân vườn khác cũng phổ biến không kém đó là đèn cây thông. Đèn dùng để chiếu sáng và trang trí dọc lối đi của công viên hay sân vườn, chiếu sáng các thảm cỏ, bồn hoa cây cỏ,… Với cấp bảo vệ IP65 chống nước, chống mưa gió tuyệt đối cũng như bề mặt được sơn tĩnh điện chống gỉ sét, đèn cây thông có tuổi thọ khá cao, chất lượng tốt bền vững với thời gian.
Đèn được sử dụng tốt ở ngoài trời vì vậy được sử dụng phổ biến để chiếu sáng trong các công trình công cộng như trạm chờ xe buýt, chiếu sáng dọc đại lộ, trong các công trình lớn,…
Đèn cầu

Ở hầu hết mọi công viên hay sân vườn từ nhỏ đến lớn chúng ta đều có thể bắt gặp đèn bóng cầu. Đèn bóng cầu thường được sử dụng kết hợp cùng với cột đèn sân vườn để tận dụng hiệu quả những ưu điểm trong việc chiếu sáng nhiều loại khu vực. Đèn được thiết kế linh hoạt có thể kết hợp với nhiều loại cột đèn như cột kim loại thẳng, cột gạch xây hay cột đèn chùm.
Chất lượng ánh sáng tốt, giá cả hợp lí, dễ dàng thay lắp và sửa chữa là những ưu điểm nổi trội của đèn cầu. Ngoài ra độ bền cao, không bị ố vàng theo thời gian và chống chọi được với những tác động xấu của thời tiết cũng là những yếu tố quan trọng khiến đèn được nhiều người tin tưởng và sử dụng.
Đèn trang trí nữ hoàng

Đúng với tên gọi của mình, đèn nữ hoàng có thiết kế tinh tế, sang trọng và quý phái mang đậm phong cách hoàng gia. Ánh sáng từ đèn tỏa ra mang lại một không gian chiếu sáng đẹp lung linh mà vẫn vô cùng kiểu cách. Nếu bạn muốn không gian sân vườn nhà mình thêm phần tươi tắn và sang trong hơn thì đèn nữ hoàng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
Đèn LED cắm cỏ

Đèn led sân vườn có rất nhiều loại. Một trong những loại đèn khác mà mình muốn giới thiệu thêm đó là đèn led cắm cỏ. Đèn thường được cắm ở các bãi cỏ, chân cột cờ, chân tượng đài với ánh sáng chất lượng, không gây chói mắt hay mỏi mắt. Đèn cắm cỏ có chân để cắm vào cỏ, đầu đèn có thể tùy chỉnh linh hoạt theo hướng bạn muốn chiếu sáng.
Chúng ta có thể dễ dàng tháo lắp chân đèn led ra khỏi đầu đèn led nếu không cần tới, có thể dễ dàng bắt gặp đèn led cắm cỏ dưới chân các tượng đài trong công viên hay dưới gốc cây lớn, cột cờ,…

Bản quyền bài viết thuộc về: https://thuonghieudenled.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét