5/8/17

Ứng dụng và những điểm cần lưu ý khi sử dụng và lắp đặt tuýp huỳnh quang T5

Tuýp huỳnh quang với các loại công suất khác nhau và chủng loại đa dạng, cấu tạo phù hợp nên được ứng dụng rộng rãi trong chiếu sáng công nghiệp và dân dụng như: nhà xưởng, siêu thị, văn phòng, hộ gia đình, bệnh viện, trường học, cửa hàng,…và đặc biệt tuýp huỳnh quang T5 rất thích hợp cho các doanh nghiệp nghành dệt, may, da giầy, chế biến thủy sản, chế biến gỗ, thủ công mỹ nghệ….

tuýp huỳnh quang t5 nvc lighting

Những điểm cần lưu ý khi sử dụng tuýp huỳnh quang T5


- Trong quá trình sử dụng tuýp huỳnh quang T5 cần đặc biệt chú ý tránh để bột huỳnh quang dính lên người cũng như cần cẩn thẩn trong việc tiêu hủy đèn. Bởi bột huỳnh quang rất có hại đối với sức khỏe con người và môi trường.
- Khi lau chùi đèn , bạn phải cẩn thận bởi bột huỳnh quang dễ bị bay, vì vậy bạn chỉ nên lau tuýp huỳnh quang T5 bằng nước, không nên lau bằng cồn.
- Khi làm sạch tuýp huỳnh quang T5 , bạn nên tháo đèn ra khỏi nguồn điện trước để tránh những rủi ro đáng tiếc do điện gây nên. Tốt nhất, bạn nên dùng khăn ẩm để lau, không nên nhúng đèn trực tiếp vào nước.
- Bạn phải đảm bảo nguồn điện ổn định và nên đổi đầu của tuýp huỳnh quang T5 sau một thời gian sử dụng để tăng tuổi thọ.

>>

Lắp đặt tuýp huỳnh quang T5 cho hiệu quả cao nhất


lắp đặt tuýp huỳnh quang t5 hiệu quả

Tình trạng thắp sáng các bóng đèn khi không có chao chụp như nhiều gia đình hiện nay đã làm cho lượng ánh sáng chiếu vào diện tích sử dụng hữu ích chỉ đạt 40%. Khi có chao chụp, lượng ánh sáng hữu ích sẽ tăng lên 70 - 80% . Vì vậy, tuỳ theo mục đích cần sáng trần, sáng tường hay sáng sàn mà ta dùng các đèn, các loại chao chụp khác nhau cho tuýp huỳnh quang T5 để tận dụng tối đa ánh sáng phát ra.

Xem thêm: Trang trí ngôi nhà hiệu quả nhân đôi với tuýp huỳnh quang T5

Nên quét vôi tường màu sáng để giảm số bóng đèn chiếu sáng trong nhà. Nên dùng loại bóng có chức năng tiết kiệm điện như tuýp huỳnh quang T5, đèn tuýp Led T5,…và các sản phẩm đèn Led khác.


Bản quyền bài viết thuộc: https://thuonghieudenled.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét