18/8/17

Đặc điểm chung của đèn tuýp led T5 và đèn tuýp led T8

 Đèn tuýp led ra đời đã mở ra một kỷ nguyên mới hiện đại cho lĩnh vực chiếu sáng. Với những đặc điểm ưu việt của mình, các loại đèn tuýp led đã giảm lượng điện năng tiêu thụ đèn chiếu sáng lên tới 60%-80%. Trong bối cảnh tình hình các nguồn tài nguyên đang ngày càng cạn kiệt thì nhu cầu tiết kiệm năng lượng ngày càng bức thiết, đây thật sự là một bước biến chuyển tuyệt vời. Sau đây NVC Lighting xin giới thiệu các đặc điểm chung của hai sản phẩm đèn tuýp led T5đèn tuýp led T8.

den-tuyp-led-nvc-lighting


Các bộ phận chính của đèn tuýp led


Đèn tuýp led T5 và T8 có các bộ phân chính: vỏ, nguồn, mạch gắn chip Led, chip Led. Phần vỏ đèn có phần trên làm bằng nhựa xuyên sáng giúp bảo vệ các linh kiện bên trong và phần dưới làm bằng vỏ nhôm làm giá đỡ cho linh kiện bên trong đồng thời là bộ phận tải nhiệt cho chip Led. Phần nguồn là bộ biến đổi dòng xoay chiều thành dòng một chiều phù hợp với chip Led. Phần mạch gắn chip Led dẫn điện cho chip có tác dụng tản nhiệt và dẫn nhiệt ra ngoài. Dải chip Led liên tục là bộ phát ánh sáng.

Đèn tuýp led tiết kiệm điện


Được sản xuất theo công nghệ mới nhất đèn tuýp led T5 và T8 cho ánh sáng hơn 20% với hiệu suất phát quang từ 90-150Lm/W. Công suất tiêu thụ của đèn từ 3W đến 100W tùy theo từng nhà sản xuất tiết kiệm điện hơn so với nhiều loại bóng đèn khác.

>>

Đèn tuýp led thân thiện với môi trường


Đèn tuýp led T5 và T8 tỏa ít nhiệt ra môi trường, phù hợp với những không gian sử dụng điều hòa, máy lạnh, nhà máy có yêu cầu cao về tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo độ chính xác cho các hoạt động thông thường và ít ảnh hưởng đến nhiệt độ môi trường làm việc xung quanh.

anh-sang-den-tuyp-led-t5



Đèn tuýp led có tuổi thọ cao


Đèn tuýp led T5 và T8 có tuổi thọ cao gấp nhiều lần so với các loại đèn truyền thống khác. Sau nhiều giờ hoạt động ánh sáng phát ra vẫn ổn định, bóng không bị đen đầu.

Bản quyền bài viết thuộc về: https://thuonghieudenled.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét