30/8/17

Đèn đường Led – giải pháp tốt nhất chiếu sáng đường phố, đô thị

Đèn Led ngày nay ngày càng được sử dụng rộng rãi trong chiếu sáng nội ngoại thất. Ứng dụng chiếu sáng đường phố, đô thị là một ứng dụng quan trọng trong tất cả các ứng dụng của công nghệ Led nhằm thay thế các loại đèn truyền thống kém hiệu quả, năng suất chiếu sáng thấp. Đèn đường Led là một loại đèn Led chiếu sáng ngoài trời  ,được phát sáng nhờ các leds ( đi ốt phát quang ) cho hiệu suất chiếu sáng cao > 100 lm/W. Gần như toàn bộ điện năng của đèn Led đường đều chuyển thành quang năng , khoảng hơn 90 %.

đèn đường led chiếu sáng đường phố, đô thị


Cấu tạo của đèn đường led

Bộ phận phát quang leds: Leds là bộ phận quan trọng nhất của bộ đèn đường Led , NVC Lighting sử dụng hai loại led COB và SMD trong việc thiết kế đèn đường Led

Bộ phận nguồn cấp cho leds: Bộ đèn đường Led sử dụng bộ nguồn Meanwell ( Taiwan ), có hiệu suất > 95%, độ ổn định dòng điện cao. Giúp cấp nguồn cho leds hoạt động tốt nhất, ổn định nhất.

Vỏ đèn: Vỏ đèn đường Led được chế tạo bằng nhôm chất lượng cao, chắc chắn, giúp tản nhiệt nhanh nhất từ chân leds ra môi trường. Đảm bảo nhiệt độ hoạt động của đèn đường Led luôn nhỏ hơn 60 độ.

Chóa đèn, keo nhiệt

>>

Lợi ích của việc sử dụng đèn đường led


san-pham-den-duong-led-nvc-lighting


- Sử dụng đèn đường Led để thay thế các loại đèn truyền thống như Metal hoặc Sodium giúp tiết kiệm hơn 60% lượng điện năng tiêu thụ
- Tuổi thọ bộ đèn cao hơn 9-10 lần so với bộ đèn truyền thống.
- Đèn đường led có thể điều chỉnh công suất và độ sáng của nó cho phù hợp.
- Sử dụng đèn đường Led của NVC Lighting Việt Nam giúp nhà đầu tư giảm thấp nhất chi phí bảo dưỡng, bảo trì so với các loại đèn truyền thống.
- Đèn đường Led giúp giảm thiểu ô nhiễm ánh sáng trong chiếu sáng đô thị và đường phố, rất thân thiện với môi trường.

Ứng dụng của đèn đường led

- Chiếu sáng đường phố, đường đô thị

- Chiếu sáng đường nội bộ khu công nghiệp, cầu cảng,...

Bản quyền bài viết thuộc về: https://thuonghieudenled.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét