28/8/17

Hắt trần thạch cao nên sử dụng đèn tuýp Led T5 hay đèn Led dây

Hiện nay hệ thống đèn led trong mỗi gia đình thường được kết hợp giữa nhiều loại đèn khác nhau để hắt trần thạch cao nhằm tạo không gian ánh sáng nhiều tầng bậc giúp ngôi nhà thêm sang trọng, và phục vụ nhu cầu chiếu sáng đa dạng của gia đình, Vậy nên sử dụng loại đèn nào khi hắt trần thạch cao? Quý vị có thể tham khảo một số so sánh về hai sản phẩm đèn tuýp led T5 và đèn led dây của NVC Lighting dưới đây.

sử dụng đèn tuýp led t5 hắt trần thạch cao

Độ sáng của đèn tuýp led T5 và đèn led dây


Về đặc điểm này đèn tuýp led T5 vượt trội hơn so với đèn led dây. Quang thông của đèn tuýp led T5 là 1,600 lm trong khi đèn led dây thường chỉ đạt tới 900 lm.
Như vậy nếu bạn cần đèn hắt trần làm nguồn sáng chính cho căn phòng thì bạn nên chọn đèn tuýp led T5 để hắt trần thạch cao.

>>

Độ khó trong thi công đèn tuýp led T5 và đèn led dây


Việc thi công đèn led dây dễ dàng hơn nhiều so với đèn tuýp led T5 do: dây mềm dễ uốn, có khả năng lựa chọn chiều dài tùy ý với chỉ 1 chấn lưu (nguồn led dây) trong khi đèn tuýp led T5 bạn phải cân đối thật kỹ để trần của bạn có ánh sáng đều vì đèn chỉ có các cỡ cố định: 30 cm, 60 cm, 90 cm và 1,2m. Hơn nữa việc đấu nối các tuýp với nhau cũng phức tạp hơn là đèn led dây.

Độ bền của đèn tuýp led T5 và đèn led dây


đèn tuýp led t5 nvc lighting


Về đặc điểm này có thể nói đèn tuýp led T5 và đèn led dây tương đương nhau.Tuy nhiên khi có hỏng hóc xảy ra việc thay thế đèn tuýp led T5 sẽ dễ dàng hơn đèn led dây.

Tính thẩm mỹ đèn tuýp led T5 và đèn led dây


Về tính thẩm mỹ có thể nói đèn led dây hơn đèn tuýp led T5 vì: đèn led dây có ánh sáng vừa phải giúp tạo điểm nhấn cho trần mà không áp đi vẻ đẹp của các loại đèn khác. Ngoài ra đèn led dây còn có rất nhiều màu sắc: trắng, vàng đậm, trắng ấm, xanh…giúp phù hợp với mọi nhu cầu về màu sắc.

Trên đây là 1 vài so sánh giữa đèn tuýp led T5 và đèn led dây hắt trần thạch cao của NVC Lighting Việt Nam, chúc các bạn có được sự lựa chọn như ý!

Bản quyền bài viết thuộc về: https://thuonghieudenled.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét